SKKN tiếng Anh 6

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: st
Người gửi: Trần Đức Thạo
Ngày gửi: 21h:03' 29-12-2009
Dung lượng: 30.9 KB
Số lượt tải: 277
Số lượt thích: 0 người

Phòng giáo dục thành phố Yên Bái





Tên chuyên đề



Hướng dẫn học sinh lớp 6
Luyện tập từ vựng và cấu trúc
qua các trò chơi

*====== *======*





Họ tên người viết : Ngô Thị Thanh Hải
Tổ : Xã Hội II
Trường : Trung học cơ sở Nguyễn Du
Năm học : 2008 – 2009




Mục lục





Trang

Phần I :
Lý do chọn đề tài

3


I Lý do chọn đề tài.

3


II. Cơ sở lý luận

3


III. Cơ sở thực tiễn

4


1.Thuận lợi

4


2.Khó khăn

4


IV.Đối tượng và thời gian nghiên cứu

5

Phần II:
Nội dung của đề tài

6


I. Nội dung

6


II.Biện pháp thực hiện

7


III.Nội dung tiến hành đề tài

7


IV.Kế hoạch thực hiện

11


V.Kết quả thu được

16

Phần III :
Kết luận

17


I.Kết luận chung

17


II.Những kiến nghị

17


III.Tài liệu tham khảo

17


IV.Những nhận xét đánh giá

18



PHần I : Lý do chọn đề tài

I.Lý do chọn đề tài :
- Hiện nay ngành giáo dục đã và đang không ngừng đổi mới các phương pháp giảng dạy trong các trường phổ thông và trung học cơ sở. Đổi mới phương pháp gắn liền với thực tiễn, phù hợp với đối tượng học sinh nhằm phát huy được khả năng tích cực, chủ động của học sinh trong quá trình lĩnh hội tri thức. Có rất nhiều các cuộc hội thảo về các phương pháp giảng dạy mới đang được áp dụng rộng rãi nhằm mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho học sinh.
- Tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung là một môn học khó, nhất là khi học sinh mới vào học lớp 6 vừa học văn hoá, vừa phải học một ngôn ngữ mới, phải bắt đầu cách nghĩ bằng tiếng Anh và phải diễn đạt bằng tiếng Anh .
- Để việc giảng dạy bộ môn tiêng Anh ở trường phổ thông cơ sở có kết quả tốt, giáo viên cần phải hướng dẫn học sinh sử dụng tốt vốn từ vựng và cấu trúc ngữ pháp của mình một cách linh hoạt. Thông qua một số hoạt động
trò chơi “Chơi mà học, học mà chơi” nhưng không gò bó nhắm giúp cho các em tiếp thu các kiến thức cơ bản ngay trên lớp.
- Qua đó giúp các em nhớ từ và cấu trúc nhanh hơn dựa trên cơ sở vận dụng hài hoà các kỹ năng cơ bản : Nghe, Nói, Đọc, Viết.(Listening, Speaking, Reading and writing)

II. Cơ sở lý luận :
- Trong quá trình dạy - học : kiến thức là yếu tố quan trọng nhất, nhưng cũng cần phải chú ý đến phương pháp truyền đạt các kiến thức đó tới học sinh như thế nào trong mỗi tiết dạy, giúp học sinh tiếp thu bài nhanh hơn và có sự say mê và yêu thích môn học. Khi dạy ngoại ngữ,đặc biệt là môn tiếng Anh giáo viên phải làm thế nào để giúp học sinh tiếp cận, nhận biết được những yếu tố nhỏ nhất và cơ bản đầu tiên để thành lập được một
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓